Khuyến mãi Khuyến mãi
Top 10 sữa whey protein tốt nhất hiện nay, tăng cơ giảm mỡ hiệu quả

Top 10 sữa whey protein tốt nhất hiện nay, tăng cơ giảm mỡ hiệu quả

CÔNG TY CỔ PHẦN WHEY TỐT
Th 5 27/07/2023
Nội dung bài viết

Sở hữu vóc dáng khỏe đẹp thông qua luyện tập và chế độ ăn uống phù hợp là mơ ước của rất nhiều người. Việc sử dụng whey protein đúng cách sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả như mong muốn. Vậy đâu là sản phẩm bột whey protein tốt nhất hiện nay? Cùng Whey Tốt khám phá câu trả lời trong bài viết sau.

Cách chọn whey protein phù hợp

Làm thế nào để chọn được loại whey protein phù hợp với nhu cầu và cường độ tập luyện là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Giữa rất nhiều sản phẩm trên thị trường, xác định đúng loại whey tốt nhất hiện nay không phải là điều dễ dàng. Nếu là người mới bắt đầu, bạn có thể cân nhắc các yếu tố sau đây:

Xác định loại whey protein cần dùng

Tùy theo nhu cầu bổ sung protein và ngân sách, bạn cần xác định đúng loại whey protein cần dùng. Hiện nay trên thị trường về cơ bản sẽ có 3 loại whey chính, được phân biệt dựa trên độ tinh khiết của protein có trong sản phẩm chính là:

  • Whey protein concentrate: Đây là loại whey có giá thành tiết kiệm nhất hiện nay bởi vì hàm lượng protein tinh khiết khá thấp, chỉ chiếm khoảng 70 - 80%. Do đó, thời gian hấp thụ của whey concentrate vào cơ thể cũng chậm hơn so với các loại whey protein khác.

  • Whey protein isolate: Đây là dòng whey có độ tinh khiết cao, chứa đến 90% protein chất lượng cao, đã được lọc bỏ hầu hết các tạp chất. Vậy nên, whey isolate phù hợp với hầu hết các đối tượng sử dụng và cơ thể có thể hấp thụ rất nhanh. Với những ưu điểm trên, giá whey protein isolate sẽ cao hơn whey concentrate.

  • Whey protein hydrolyzed (whey peptides): Đây là dòng whey tốt nhất hiện nay với hàm lượng protein tinh khiết lên đến 95%. Sản phẩm hội tụ tất cả các ưu điểm của các loại whey protein hiện có, không chứa lactose, các tạp chất khác gần như bằng không. Đó cũng là lý do giá thành của loại whey protein này cao hơn những loại khác.

Bên cạnh 3 loại whey protein được đề cập ở trên, còn một dòng sản phẩm khác là whey protein blend. Đây là loại whey kết hợp giữa 2 hoặc 3 loại whey, kết hợp cả ưu và nhược điểm của từng dòng. Giá thành của sản phẩm cũng ở mức vừa phải, nằm giữa khoảng giá của whey concentrate và whey isolate.

Xác định loại whey protein cần dùng

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng đảm bảo chất lượng của bột whey protein. Chính vì vậy, việc lựa chọn thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Một số thương hiệu về thực phẩm bổ sung nổi tiếng trên toàn thế giới đã được nhập khẩu vào Việt Nam bao gồm Nutrabolics, Optimum Nutrition, BPI Sports, Rule One Proteins, MyProtein, Mutant, Allmax Nutrition, Nutrex Research,...

mua whey protein tốt nhất tại Whey Tốt

Để tìm mua các sản phẩm sữa whey chính hãng của các thương hiệu trên, hãy liên hệ với Whey Tốt - chuỗi cửa hàng thực phẩm bổ sung và ăn kiêng uy tín nhất cả nước. Tất cả hàng hóa tại đây đều được nhập khẩu chính hãng 100% với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Ngoài ra, Whey Tốt còn có chính sách đổi trả, hoàn tiền nếu phát hiện sản phẩm có vấn đề do lỗi từ cửa hàng. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sữa whey protein tại đây.

Đến Whey Tốt ngay hôm nay để mua hàng chính hãng và nhận hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn nhé!

Nắm rõ các thành phần trong whey

Bên cạnh protein, các sản phẩm whey còn chứa một số thành phần phụ khác. Đối với chất béo, carbs, đường, cholesterol, hàm lượng càng ít thì càng tốt. Đối với glutamine, creatine, vitamin và khoáng chất, hàm lượng càng nhiều càng tốt.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đến một số thành phần có thể gây dị ứng, tác dụng phụ của whey như lactose, trứng, đậu nành,...

Top 10 sữa whey protein tăng cơ giảm mỡ tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào, hãy tham khảo danh sách top 10 loại whey tốt nhất hiện nay được nhiều gymer ưa chuộng dưới đây:

Applied Nutrition ISO XP Whey Protein Isolate

Thương hiệu

Applied Nutrition

Xuất xứ

Anh

Thành phần

22,5g protein | 5,3g BCAAs | 4,5g glutamine

Giá

2.100.000 đồng/1,8kg

 

Applied Nutrition ISO XP Whey Protein Isolate là một trong những loại sữa whey tốt nhất hiện nay với hàm lượng protein lên đến 90%. Các thành phần khác như chất béo, đường, carbohydrate,… chiếm tỷ trọng rất thấp, gần như bằng không. Do đó, sản phẩm có thể sử dụng với mọi đối tượng có nhu cầu tăng cơ giảm mỡ, tăng hiệu suất tập luyện.

Đặc biệt, Applied Nutrition ISO XP Whey Protein Isolate còn được người dùng đánh giá cao bởi nguồn protein 100% đến từ bò ăn cỏ đạt chuẩn châu Âu, mang đến sản phẩm chất lượng cao.

Applied Nutrition ISO XP Whey Protein Isolate - sữa whey tốt nhất hiện nay

Mutant Iso Surge

Thương hiệu

Mutant

Xuất xứ

Canada

Thành phần

25g protein | 5,5g BCAAs | 4,6g glutamine

Giá

2.300.000 đồng/2,27kg

 

Nhắc đến những loại sữa whey tốt nhất hiện nay, chắc chắn không thể bỏ qua Mutant Iso Surge. Sản phẩm có chức năng phục hồi nhanh cơ bắp sau những buổi tập luyện cường độ cao, hỗ trợ phát triển cơ và cải thiện sức mạnh. Ngoài ra, Mutant Iso Surge còn giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, ức chế cảm giác thèm ăn.

Mutant Iso Surge có nguồn protein tinh khiết từ whey isolate và whey hydrolyzed, đã được loại bỏ hầu hết các tạp chất không cần thiết. Do đó, tất cả mọi đối tượng đều có thể hấp thu protein từ Mutant Iso Surge nhanh chóng.

Mutant Iso Surge - sữa whey tốt nhất hiện nay

VitaXtrong ISO PRO Hydrolyzed Whey Isolate

Thương hiệu

VitaXtrong

Xuất xứ

Mỹ

Thành phần

27g protein | 1g carbs

Giá

2.050.000 đồng/2,27kg

 

Tiếp theo trong danh sách những loại sữa whey tốt nhất hiện nay được nhiều gymer yêu thích chính là VitaXtrong ISO PRO Hydrolyzed Whey Isolate. Đây là sản phẩm có nguồn protein tinh khiết từ 100% whey isolate thủy phân. Hàm lượng protein chiếm 80% mỗi khẩu phần.

Sản phẩm được thanh lọc bởi công nghệ CFM tiên tiến loại bỏ hầu hết tạp chất, không chứa lactose, gluten, đường hóa học, chất béo, giúp hạn chế các tác dụng phụ như uống whey nổi mụn. Đặc biệt, VitaXtrong ISO PRO Hydrolyzed Whey Isolate không chứa chất độn amino, hoàn toàn an toàn đối với người dùng.

VitaXtrong ISO PRO Hydrolyzed Whey Isolate - sữa whey tốt nhất hiện nay

PVL ISO Gold Premium Whey Protein With Probiotic

Thương hiệu

Pure Vita Labs

Xuất xứ

Canada

Thành phần

27g protein | 6,2g BCAAs | 1g fat | 2g carbs

Giá

2.310.000 đồng/2,27kg

 

PVL ISO Gold Premium Whey Protein With Probiotic được đánh giá là tiêu chuẩn vàng của các loại whey protein thế hệ mới. Sản phẩm được kết hợp từ hai dòng whey tốt nhất hiện nay là whey isolate và whey hydrolyzed, mang đến nguồn protein tinh khiết chất lượng cao.

Đặc biệt, trong bảng thành phần còn chứa đến 1 tỷ lợi khuẩn probiotic DE111 hỗ trợ hệ tiêu hóa, hạn chế tình trạng đầy hơi khó tiêu. Đây là một công thức mang tính đột phá, chưa từng có ở bất kỳ sản phẩm whey nào khác trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, PVL ISO Gold Premium Whey Protein With Probiotic còn được Informed-Choice chứng nhận nguồn gốc sạch 100%., hoàn toàn an toàn với người dùng.

PVL ISO Gold Premium Whey Protein With Probiotic - sữa whey tốt nhất hiện nay

Rule 1 Protein

Thương hiệu

Rule One Proteins

Xuất xứ

Mỹ

Thành phần

25g protein | 6g BCAAs | 4g glutamine

Giá

2.020.000 đồng/2,27kg

 

Rule 1 Protein là một trong những loại whey protein được sử dụng nhiều nhất hiện nay với hàm lượng protein tinh khiết lên đến 87%. Sản phẩm là sự kết hợp giữa whey isolate và whey hydrolysate, không chứa lactose và các tạp chất khác, mang lại giá trị dinh dưỡng vượt trội cho mọi đối tượng sử dụng.

Bên cạnh đó, Rule 1 Protein cũng nổi tiếng với giá thành phải chăng so với chất lượng sản phẩm mang lại. Chỉ với 27.000 đồng/lần sử dụng, đây được xem là lựa chọn khá tiết kiệm nếu bạn muốn trải nghiệm một trong những sản phẩm whey protein tinh khiết nhất hiện nay.

Rule 1 Protein - sữa whey tốt nhất hiện nay

ALLMAX Isoflex Pure Whey Protein Isolate

Thương hiệu

Allmax Nutrition

Xuất xứ

Canada

Thành phần

27g protein | 5.9g BCAAs | 12,8g EAA | 4.6g glutamine 

Giá

2.350.000 đồng/2,27kg

 

ALLMAX Isoflex Pure Whey Protein Isolate là một trong những sản phẩm whey tốt nhất hiện nay với hàm lượng protein siêu tinh khiết lên đến 90%. Các tạp chất như lactose, đường và chất béo đều được lọc bỏ hết, giúp cơ thể hấp thu protein nhanh chóng.

ALLMAX Isoflex Pure Whey Protein Isolate bổ sung thêm EAA, BCAAs và glutamine với hàm lượng khá cao, góp phần giảm đau nhức và tăng tốc độ phục hồi cơ sau quá trình tập luyện. Ngoài ra, trong bảng thành phần còn có protease và bromelain, 2 loại enzyme này có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tránh đầy hơi, khó tiêu.

ALLMAX Isoflex Pure Whey Protein Isolate - sữa whey tốt nhất hiện nay

ON Platinum Hydrowhey

Thương hiệu

Optimum Nutrition

Xuất xứ

Mỹ

Thành phần

30g protein | 15,5g EAA | 8,8g BCAAs

Giá

1.950.000 đồng/1,59kg

 

ON Platinum Hydrowhey được mệnh danh là “ông hoàng” trong làng whey với hàm lượng protein lên đến 30g trong mỗi lần dùng. Sản phẩm được tạo ra bằng công nghệ thủy phân độc quyền, giúp các chuỗi protein được phân tách nhỏ hơn bình thường, cơ thể hấp thu nhanh hơn.

Bên cạnh đó, ON Platinum Hydrowhey cũng được bổ sung một lượng lớn EAA và BCAA, đóng vai trò đặc biệt trong quá trình phục hồi và phát triển cơ bắp. Thành phần sản phẩm còn chứa 6 loại enzyme aminogen, amylase, protease cellulase, lactase, lipase, hỗ trợ hệ tiêu hóa và giải quyết vấn đề không dung nạp lactose, gluten của người dùng.

ON Platinum Hydrowhey - sữa whey tốt nhất hiện nay

BioTechUSA Hydro Whey Zero

Thương hiệu

BioTechUSA

Xuất xứ

Mỹ

Thành phần

18g protein | 3,5g BCAA| 7,5g EAA| 4g glutamine

Giá

2.280.000 đồng/2,27kg

 

BioTechUSA Hydro Whey Zero là một trong những dòng whey cao cấp, tốt nhất hiện nay với hàm lượng protein siêu tinh khiết lên đến 92%. Sản phẩm không chứa tạp chất,  lactose và gluten, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Đồng thời, hàm lượng carbohydrate và chất béo trong sản phẩm ở mức rất thấp, có thể dùng cho những người đang thực hiện chế độ tăng cơ giảm mỡ.

Ngoài ra, nguồn nguyên liệu của BioTechUSA Hydro Whey Zero đã được kiểm định hoàn toàn không chứa dư lượng thuốc trừ sâu, kháng sinh hoặc hormone. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và tính hiệu quả khi sử dụng sản phẩm.

BioTechUSA Hydro Whey Zero - sữa whey tốt nhất hiện nay

Beyond Isolate - Ultra Premium Whey Protein Isolate

Thương hiệu

Beyond Yourself

Xuất xứ

Canada

Thành phần

26g protein | 1g carbs

Giá

2.310.000 đồng/2,27kg

 

Beyond Isolate - Ultra Premium Whey Protein Isolate là sản phẩm whey isolate có giá trị sinh học cao (WPI90), được xử lý bằng công nghệ lọc CFM hiện đại, loại bỏ hầu hết các tạp chất không cần thiết. Hàm lượng protein trong sản phẩm chiếm đến 86,7% giúp kích thích tốc độ đồng hóa cơ bắp, tăng cường hiệu suất tập luyện.

Đặc biệt, Beyond Isolate - Ultra Premium Whey Protein Isolate được sản xuất 100% từ nguồn sữa bò chăn thả tự nhiên, cam kết không chứa dư lượng hormone và kháng sinh. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Beyond Isolate - Ultra Premium Whey Protein Isolate - sữa whey tốt nhất hiện nay

Perfect Diesel New Zealand Whey Isolate

Thương hiệu

Perfect Sport

Xuất xứ

Canada

Thành phần

26+g protein | 13g EAA | 7g BCAAs

Giá

2.270.000 đồng/2,27kg

 

Perfect Diesel New Zealand Whey Isolate là dòng sản phẩm cao cấp do thương hiệu Perfect Sports phát triển và sản xuất. Không chỉ chứa hàm lượng protein tinh khiết lên đến 90%, sản phẩm còn nổi tiếng nhờ quy trình sản xuất nghiêm ngặt với 12 KHÔNG, đó là:

  • Không dư hoocmon.

  • Không thuốc trừ sâu.

  • Không phẩm màu.

  • Không chất tạo ngọt nhân tạo.

  • Không lactose.

  • Không gluten.

  • Không đậu phộng.

  • Không đậu nành.

  • Không carbs.

  • Không chất béo.

  • Không đường.

  • Không cholesterol.

Một ưu điểm khác của Perfect Diesel New Zealand Whey Isolate được người dùng đánh giá cao là hương vị thơm ngon, dễ uống. Các hương vị được bán chạy hiện nay gồm có milk chocolate, banana, triple rich chocolate, french vanilla, chocolate wafer crisp, strawberry.

Perfect Diesel New Zealand Whey Isolate - sữa whey tốt nhất hiện nay

Bài viết trên đây đã tổng hợp những sản phẩm whey tốt nhất hiện nay. Hy vọng bạn đọc đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Nếu cần được tư vấn chi tiết hơn về whey protein, vui lòng liên hệ Whey Tốt để được hỗ trợ nhanh nhất!

Nội dung bài viết
HỆ THỐNG CỬA HÀNG WHEY TỐT

1 Cửa hàng quận 7

Số 92, Đường 85, P.Tân Quy, Q.7

Hotline: 0937 63 07 28

wheytotsg@gmail.com

8:00h - 22:00h

Hình ảnh thực tế showroom

Bản đồ đường đi

2 Cửa hàng quận 10

Số 528, Đường Điện Biên Phủ, P.11, Q.10

Hotline: 0908 82 88 00

wheytotsg@gmail.com

9:00h - 22:00h

Hình ảnh thực tế showroom

Bản đồ đường đi

3 Cửa hàng quận 1

Số 81, Đường Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1

Hotline: 0908 47 05 05

wheytotsg@gmail.com

9:00h - 22:00h

Hình ảnh thực tế showroom

Bản đồ đường đi

4 Cửa hàng quận Bình Thạnh

Số 413, Đường Lê Quang Định, P.5, Q.Bình Thạnh

Hotline: 0908 84 34 34

wheytotsg@gmail.com

9:00h - 22:00h

Hình ảnh thực tế showroom

Bản đồ đường đi

5 Cửa hàng Thảo Điền

14C, Đường Quốc Hương, P.Thảo Điền, TP.Thủ Đức

Hotline: 0908 85 24 24

wheytotsg@gmail.com

9:00h - 22:00h

Hình ảnh thực tế showroom

Bản đồ đường đi

Thu gọn