Khuyến mãi Khuyến mãi
Top 10 sữa whey protein tăng cơ giảm mỡ cho nữ tốt nhất hiện nay

Top 10 sữa whey protein tăng cơ giảm mỡ cho nữ tốt nhất hiện nay

CÔNG TY CỔ PHẦN WHEY TỐT
Th 6 21/07/2023
Nội dung bài viết

Những bạn gái tập gym, luyện thể dục thể thao thường thắc mắc rằng: “Loại sữa whey protein cho nữ nào tốt nhất?”. Cùng Whey Tốt đi tìm câu trả lời chi tiết trong bài viết sau!

Nữ có nên uống whey protein? 

Các thực phẩm bổ sung như whey protein hay casein đều phù hợp với cả nam lẫn nữ. Đặc biệt là những bạn nữ đang trong quá trình tập gym và cải thiện cơ thể săn chắc. Bởi trong whey chứa các axit amin thiết yếu, hỗ trợ xây dựng và phát triển các khôi cơ nạc hiệu quả. Đồng thời, hàm lượng calo trong whey rất thấp, là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nữ muốn tăng cơ giảm mỡ. 

>> Xem thêm:

Tiêu chí lựa chọn sữa whey protein cho nữ

Dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn sữa whey protein phù hợp cho nữ:

1. Thành phần dinh dưỡng

Thành phần dinh dưỡng là yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm khi lựa chọn sữa whey protein cho nữ. Những thông tin này thường được in trên danh mục Nutrition Fact dán bên ngoài bao bì sản phẩm, bao gồm lượng calo, hàm lượng protein, carbs, fat, BCAAs, vitamin và khoáng chất.

Với protein, BCAAs, vitamin, khoáng chất,... hàm lượng trong 1 muỗng (serving) càng cao thì càng tốt. Ngược lại, lượng calo, carbs, fat, đường càng ít thì càng tốt bởi vì chúng là tác nhân khiến bạn tăng cân.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý đến độ tinh khiết của sản phẩm để tránh tình trạng khó tiêu, đầy bụng khi sử dụng. Các loại sữa whey protein cho nữ có chiết xuất từ whey isolate hoặc whey hydrolyzed sẽ giúp bạn dễ tiêu hóa và hấp thu hơn.

Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra thành phần sản phẩm có chất độn, phụ gia, thành phần nhân tạo,... hay không nhé.

>>>Xem thêm: Whey protein concentrate là gì? Phân biệt whey protein concentrate và whey protein isolate

Tiêu chí lựa chọn sữa whey protein cho nữ

2. Công dụng của whey protein

Sữa whey là thực phẩm bổ sung protein giúp tăng cơ giảm mỡ, duy trì thân hình săn chắc. Vậy nên, đây là sản phẩm dành cho những bạn đang có nhu cầu giảm cân. 

Ngược lại, nếu bạn đang muốn tăng cân thì không nên sử dụng whey. Bởi vì whey có tác dụng hỗ trợ kiểm soát lượng calo in, tạo cảm giác no lâu, từ đó bạn có thể khống chế cân nặng của mình. Ngoài ra, whey còn giúp phát triển cơ bắp, tuy nhiên điều này không khiến cơ thể tăng cân nhiều.

>>>Xem thêm: Uống whey có tăng cân không

3. Mùi vị sản phẩm

Hiện nay, các loại sữa whey protein thường có khá nhiều hương vị để lựa chọn. Nếu bạn đang cân nhắc không biết mùi vị sản phẩm này có phù hợp với mình không, hãy mua size nhỏ trước để dùng thử. 

Bên cạnh mùi vị, khi chọn sữa whey protein cho nữ, bạn nên cân nhắc thêm về mức độ hòa tan của sản phẩm. Những dòng whey tinh khiết sẽ có kết cấu bột mịn hơn, dễ hòa tan và hấp thụ hơn. 

4. Thương hiệu uy tín

Nếu là lần đầu sử dụng whey, bạn nên lựa chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu lớn, uy tín và được khách hàng đánh giá tốt. Đó là những minh chứng rõ ràng cho thấy chất lượng và hiệu quả của sản phẩm. Vậy nên, bạn có thể an tâm sử dụng.

>> Xem thêm: Top sữa whey protein tốt nhất hiện nay

Top 10 loại sữa whey protein cho nữ tốt nhất hiện nay

Applied Clear Whey Protein Hydrolysed

Thương hiệu

Applied Nutrition

Xuất xứ

Anh

Thành phần dinh dưỡng

90 kcal | 21,27g protein | 1,01g carbs | 0,12g fat | 0,24g đường

Giá

1.310.000 đồng/875g

 

Nếu bạn đang tìm sữa whey protein tăng cơ giảm mỡ cho nữ tốt nhất hiện nay, nhất định không thể bỏ qua Applied Clear Whey Protein Hydrolysed. Đây là sản phẩm hỗ trợ phục hồi cơ, phát triển cơ bắp và giảm cân hiệu quả. Hàm lượng protein chiếm 95% trong mỗi khẩu phần nhưng vẫn đảm bảo lượng calo in cực thấp (90 kcal).

Đặc biệt, Applied Clear Whey Protein Hydrolysed còn là sản phẩm đã chiến thắng giải thưởng “Sản phẩm dinh dưỡng thể thao tốt nhất” trong Giải thưởng dinh dưỡng thể thao chuyên gia Châu Âu vào năm 2019.

Applied Clear Whey Protein Hydrolysed - sữa whey tăng cơ giảm mỡ cho nữ

Mutant ISO Surge

Thương hiệu

Mutant Canada

Xuất xứ

Canada

Thành phần dinh dưỡng

120 kcal | 25g protein | 5g BCAAs | 4.6g glutamine

Giá

2.300.000 đồng/2,27kg

 

Sản phẩm tiếp theo trong danh sách các loại sữa whey protein tăng cơ giảm cân cho nữ tốt nhất hiện nay chính là Mutant ISO Surge. Đây là thực phẩm bổ sung giúp phục hồi cơ sau buổi tập cường độ cao, đồng thời ức chế cơn thèm ăn và duy trì cảm giác no lâu.

Mutant ISO Surge còn có đa dạng hương vị để bạn có thể thoải mái lựa chọn như coconut cream, green tea ice cream, triple chocolate, strawberry milkshake, chocolate peanut butter, chocolate mint, banana cream,...

Mutant ISO Surge - sữa whey giảm cân cho nữ hiệu quả

Optimum Nutrition 100% Whey Gold Standard

Thương hiệu

Optimum Nutrition

Xuất xứ

Mỹ

Thành phần dinh dưỡng

120 kcal | 24g protein | 5.5g BCAAs | 4g glutamine

Giá

3.320.000 đồng/4,5kg

 

Optimum Nutrition 100% Whey Gold Standard là một trong những sản phẩm sữa whey protein cho nữ bán chạy nhất hiện nay với hàm lượng protein tinh khiết cao, giảm thiểu tối đa chất béo, cholesterol,... Ngoài ra, loại sữa whey này còn chứa nhiều enzym hỗ trợ tiêu hoá tốt, giúp tăng khả năng hấp thu protein của cơ thể.

Optimum Nutrition 100% Whey Gold Standard - bột whey giảm cân cho nữ

Rule 1 Protein

Thương hiệu

Rule One Proteins

Xuất xứ

Mỹ

Thành phần dinh dưỡng

110 kcal | 25g protein | 6g BCAAs | 4g glutamine

Giá

3.899.000 đồng/4,5kg

 

Rule 1 Protein cung cấp nguồn protein siêu tinh khiết từ whey isolate và whey hydrolyzed, là lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn nữ đang có nhu cầu giảm cân, tăng cơ. Hàm lượng protein trong mỗi muỗng (serving) chiếm đến 87%.

Đặc biệt, sản phẩm không hề chứa đường, chất béo, gluten, amino spiking. Vậy nên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về vấn đề khó tiêu, nóng trong người hay nổi mụn.

Rule 1 Protein - sữa whey cho nữ tốt nhất

Nutrabolics Hydropure Protein

Thương hiệu

Nutrabolics

Xuất xứ

Canada

Thành phần dinh dưỡng

130 kcal | 28g protein | 6,1g BCAAs | 7g EAA

Giá

1.850.000 đồng/2,04kg

 

Nutrabolics Hydropure Protein là sản phẩm sữa whey cao cấp dành cho nữ, đạt đủ tất cả các chứng chỉ HACCP, GMP, ISO, HALA. Đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn không chứa doping, hormone tăng trưởng, đảm bảo độ tinh khiết cao nhất của protein. Vậy nên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng Nutrabolics Hydropure Protein trong quá trình tập luyện để giảm cân, duy trì cơ thể săn chắc.

Nutrabolics Hydropure Protein - sữa whey tăng cân tăng cơ cho nữ

BioTechUSA Hydro Whey Zero

Thương hiệu

BioTechUSA

Xuất xứ

Mỹ

Thành phần dinh dưỡng

85 kcal | 18g protein | 3,5g BCAAs | 4g glutamine

Giá

2.280.000 đồng/2,27kg

 

BioTechUSA Hydro Whey Zero là loại sữa whey tăng cơ, giảm cân giảm mỡ dành cho nữ đến từ nhãn hàng BioTechUSA. Với hàm lượng protein tinh khiết cao, khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ hạn chế tối đa được tình trạng đầy hơi, khó tiêu, nổi mụn.

Bên cạnh đó, mùi vị thơm ngon cũng là một ưu điểm nổi bật mà BioTechUSA Hydro Whey Zero được người dùng đánh giá cao. Ba hương vị bán chạy nhất hiện nay gồm có chocolate, vanilla, strawberry.

>>>Xem thêm: Uống whey có nổi mụn không? Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

BioTechUSA Hydro Whey Zero - sữa whey cho nữ giá rẻ

PVL ISO Gold

Thương hiệu

PVL Pure Vital Labs

Xuất xứ

Canada

Thành phần dinh dưỡng

120 kcal | 27g protein | 6,2g BCAAs | 12,6g EAA

Giá

2.310.000 đồng/2,27kg

 

Nếu bạn đang tìm sản phẩm sữa whey protein giá rẻ, chất lượng dành cho nữ, PVL ISO Gold chính là lựa chọn hoàn hảo. Với chiết xuất từ whey isolate và whey hydrolyzed, tỉ lệ protein trong sản phẩm đạt mức vô cùng cao - 87%.

Bên cạnh đó, PVL ISO Gold còn cung cấp đến 1 tỷ lợi khuẩn enzyme, probiotic DE111. Những loại vi khuẩn này giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng tốc độ hấp thu dưỡng chất, duy trì sức khỏe và chống lại bệnh tật.

PVL ISO Gold - sữa whey cho nữ tăng cơ giảm mỡ tốt nhất

Applied Diet Whey Protein

Thương hiệu

Applied Nutrition

Xuất xứ

Anh

Thành phần dinh dưỡng

100 kcal | 20g protein | 1,84g fat | 0,98g carbs | 0.95g đường

Giá

1.650.000 đồng/1,8kg

 

Applied Diet Whey Protein là sản phẩm sữa whey có công thức 2 trong 1, vừa cung cấp protein để tăng cơ, vừa kết hợp các thành phần trong Fat Burner (CLA, L-Carnitine, Green Tea Extract) giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung AstraGin có chiết xuất từ sâm tam thất và hoàng kỳ, giúp tăng khả năng tổng hợp protein, hỗ trợ tiêu hóa nhanh hơn.

 

Applied Diet Whey Protein - sữa whey cho nữ tốt nhất

AllMax Nutrition IsoFlex

Thương hiệu

AllMax Nutrition

Xuất xứ

Canada

Thành phần dinh dưỡng

115 kcal | 27g protein | 5,9g BCAAs | 12,8g EAA

Giá

2.350.000 đồng/2,27kg

 

AllMax Nutrition IsoFlex là sữa whey 5 không: không đường, không chất béo, không gluten, không đậu nành, không tạp chất, rất phù hợp với các bạn nữ đang muốn giảm cân, duy trì vóc dáng. Hàm lượng protein siêu tinh khiết ở mức cực kỳ cao - 90%, hỗ trợ tăng tối đa hiệu suất tập luyện. Đặc biệt, mùi vị của AllMax Nutrition IsoFlex cũng được người dùng đánh giá rất cao.

AllMax Nutrition IsoFlex - sữa whey cho nữ hiệu quả nhất

ON Platinum Hydrowhey

Thương hiệu

Optimum Nutrition

Xuất xứ

Mỹ

Thành phần dinh dưỡng

140 kcal | 30g protein | 8,8g BCAAs | 15,5g EAA

Giá

1.950.000 đồng/1,59kg

 

ON Platinum Hydrowhey là một trong những dòng whey protein tăng cơ giảm mỡ cho nữ tốt nhất hiện nay. Với thành phần được làm từ 100% hydrolyzed whey protein isolate, 1 muỗng whey cung cấp đến 30g protein, hỗ trợ tăng cơ, giảm mỡ hiệu quả. 

Đặc biệt, ON Platinum Hydrowhey còn chứa 6 loại enzyme hỗ trợ tiêu hóa tốt, bao gồm aminogen, amylase, protease, cellulase, lactase, lipase.

ON Platinum Hydrowhey - sữa whey cho nữ

Lưu ý khi dùng whey protein cho nữ

Khi sử dụng sữa whey protein để tăng cơ giảm mỡ, các bạn nữ cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Uống whey protein sau khi thức dậy vào buổi sáng và sau khi vận động 15 - 30 phút là thời điểm vàng hỗ trợ giảm mỡ, phát triển cơ bắp, tăng hiệu suất tập luyện.

  • Bạn có thể pha whey với nước (nhiệt độ thường) hoặc sữa tươi không đường, và sử dụng ngay sau khi pha. Tuyệt đối không pha bột whey với nước nóng bởi vì nước nóng có thể làm bột vón cục, nhiệt độ cao sẽ làm giảm chất lượng sản phẩm.

  • Để đạt được hiệu quả giảm cân và duy trì trạng thái săn chắc, bạn nên kết hợp sử dụng sữa whey và bài tập về nhóm cơ, bài tập cardio, kèm theo chế độ ăn uống khoa học.

>>>Xem thêm: 

Lưu ý khi dùng whey protein cho nữ

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa lựa chọn được loại sữa whey protein phù hợp, hãy liên hệ với Whey Tốt để được tư vấn chi tiết nhé. Whey Tốt là chuỗi cửa hàng cung cấp thực phẩm bổ sung và ăn kiêng uy tín nhất cả nước, được đông đảo các gymer (bodybuilder) tin tưởng.

Đến với Whey Tốt, bạn có thể mua whey protein với mức giá tốt nhất thị trường, đa dạng các dòng sản phẩm như: Sản phẩm đốt mỡ - giảm cân, sản phẩm ăn kiêng, vitamin khoáng chất, sản phẩm tăng cơ, sản phẩm tăng cân,... Và các combo chuyên bổ trợ nhu cầu riêng của khách hàng như combo tăng cơ giảm mỡ, combo tăng cơ giảm mỡ tăng sức bền, combo tăng cơ giảm mỡ tăng đề kháng, combo tăng cơ hạn chế tích mỡ,... 

mua sữa whey protein cho nữ tại Whey Tốt

Tất cả sản phẩm tại Whey Tốt đều được nhập khẩu chính hãng 100% từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Applied Nutrition, NuU Nutrition, Perfect Sport, Ostrovit, Allmax Nutrition, BPI Sport, Myprotein, Dymatize,...

Để được tư vấn loại sữa whey protein cho nữ phù hợp và sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất, hãy liên hệ với Whey Tốt ngay hôm nay!

Nội dung bài viết
HỆ THỐNG CỬA HÀNG WHEY TỐT

1 Cửa hàng quận 7

Số 92, Đường 85, P.Tân Quy, Q.7

Hotline: 0937 63 07 28

wheytotsg@gmail.com

8:00h - 22:00h

Hình ảnh thực tế showroom

Bản đồ đường đi

2 Cửa hàng quận 10

Số 528, Đường Điện Biên Phủ, P.11, Q.10

Hotline: 0908 82 88 00

wheytotsg@gmail.com

9:00h - 22:00h

Hình ảnh thực tế showroom

Bản đồ đường đi

3 Cửa hàng quận 1

Số 81, Đường Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1

Hotline: 0908 47 05 05

wheytotsg@gmail.com

9:00h - 22:00h

Hình ảnh thực tế showroom

Bản đồ đường đi

4 Cửa hàng quận Bình Thạnh

Số 413, Đường Lê Quang Định, P.5, Q.Bình Thạnh

Hotline: 0908 84 34 34

wheytotsg@gmail.com

9:00h - 22:00h

Hình ảnh thực tế showroom

Bản đồ đường đi

5 Cửa hàng Thảo Điền

14C, Đường Quốc Hương, P.Thảo Điền, TP.Thủ Đức

Hotline: 0908 85 24 24

wheytotsg@gmail.com

9:00h - 22:00h

Hình ảnh thực tế showroom

Bản đồ đường đi

Thu gọn